top of page
Search

รวมภาพกระเป๋าสานสุดชิค เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ

Updated: Nov 12, 2018

ใครที่คิดว่ากระเป๋าสานดูธรรมด๊าธรรมดาต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เมื่อได้เห็นภาพกระเป๋าสานสุดชิคที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

คุณผู้หญิงทุกท่านลองนับกระเป๋าในคลังของคุณดูนะคะว่ามีกระเป๋ากันกี่ใบ ใบไหนที่ชิคที่สุด เก๋ที่สุด ลองหยิบออกมาดูนะคะว่าจะสู้กระเป๋าสานที่เรานำมาฝากกันวันนี้ได้หรือเปล่า สาว ๆ หลายคนชื่นชอบกระเป๋าสานมาก ๆ เพราะให้ความรู้สึกดูดี มีสไตล์ จะถือจะสะพายก็เหมาะกับวันชิว ๆ เป็นที่สุด แต่สาว ๆ หลายคนก็มองว่ากระเป๋าสานอาจดูธรรมดาเกินไป ขอบอกเลยค่ะว่าพลาดมาก ไม่ว่าจะด้วยสีหรือลายสานก็ล้วนเป็นเสน่ห์ของกระเป๋าประเภทนี้ ทำให้เป็นกระเป๋าที่ถูกอกถูกใจชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก สามารถหาซื้อได้ง่ายตามตลาดทั่วไป โดยเฉพาะจตุจักรนั่นเองค่ะ ว่าแล้วก็ไปชมภาพกันดีกว่าค่ะ


เห็นไหมคะว่ากระเป๋าสานที่เราคุ้นตากันดีไม่ใช่กระเป๋าธรรมดาเลย จะแบบถือแบบสะพาย หรือจะทรงวินเทจ มินิมอล ทรงไหน ๆ ก็ดูดีไปหมด อยากจะหิ้วไปเที่ยวก็สวย ไปทำงานก็ดูดี บางใบถือออกงานก็ดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบ ราคาถูก จับต้องได้ ใครว่าง ๆ ก็ลองไปหามาสะสมไว้ในคลังสักใบสองใบ ถือว่าเพิ่มความหลากหลายให้ตัวเองค่ะ


ซึ่งทางร้าน Sanfanns Shop ของเราก็มีกระเป๋าสาน ราคาถูก มามายหลายสไตล์ให้สาวๆได้เลือกสรรกันนะคะ

อย่าลืมนะคะ นึกถึงกระเป๋าสาน นึกถึง Sanfanns !!!

สนใจติดต่อ เข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://sanfanns.wixsite.com/home








21 views0 comments

Recent Posts

See All

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์) น.ส.ทัศญาณ์ มัชฌิมา

สวัสดีค่ะ ข้าพเจ้านางสาวทัศญาณ์ มัชฌิมา คณะ KAAC รหัสนักศึกษา 5824324 เนื่องจากข้าพเจ้าเรียนในสาขาบัญชีบัณฑิต ทำให้ได้เรียนรู้ทฤษฏีต่างๆ เกี่ยวกับการบัญชีและธุรกิจจำนวนมาก ซึ่งการเรียนรู้สิ่งเหล่านี้ท

REVIEW รายวิชา ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ (EGME 405) โดย นางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083

ดิฉันนางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083 นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาบัญชี ได้มีพี่สาขาแนะนำการเรียนวิชาเสรีธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ซึ่งดูเป็นอะไรที่ตรงและเกี่ยวข้องกับการเรียนบัญชี ทำให้ได้ตัดสินใจลงเรียนว

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์)

วิชาผู้ประกอบการออนไลน์เป็นวิชาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจออนไลน์ การขายของ หรือการวางแผนธุรกิจ ซึ่งในรายวิชานี้จะเป็นการเรียนเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ (Wix) เพื่อใช้ในการขายสินค้าตามที่สนใจ

bottom of page