top of page
Search

REVIEW รายวิชา ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ (EGME 405) โดย นางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083

ดิฉันนางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083 นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาบัญชี ได้มีพี่สาขาแนะนำการเรียนวิชาเสรีธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ซึ่งดูเป็นอะไรที่ตรงและเกี่ยวข้องกับการเรียนบัญชี ทำให้ได้ตัดสินใจลงเรียนวิชานี้ ซึ่งวิชานี้ทำได้รู้จักโอกาสในการทำธุรกิจในโลกออนไลน์ท โดยสามารถใช้ทำเป็นอาชีพเสริมหลังเรียนจบได้ หรืออาจขยายกิจการจนเป็นรายได้หลักได้ เราได้เรียนการเว็บไซต์ใช้โปรแกรมwix การทำการตลาด ปั่นให้ติดtop google เพื่อให้ลูกค้ารู้จักเรา และการบริหารกิจการ ซึ่งเราได้ลงมือปฏิบัติจริงๆ และมีอาจารย์เป็นผู้ให้คำปรึกษาในการบริหารธุรกิจ วิชานี้ทำให้รู้ถึงการทำธุรกิจออนไลน์จริงๆ ทั้งข้อดีและข้อเสียในการทำธุรกิจออนไลน์ และการทำรายได้จากการขายของออนไลน์มันทำได้จริงๆ และไม่ใช่เรื่องยาก

หากใครกำลังมองหาวิชาเสรี ดิฉันอยากขอแนะนำ EGME405 Online Entreprenuership (ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์) เป็นหนึ่งในตัวเลือกของท่าน เรียนสนุกและได้ปฏิบัติจริงๆ

141 views0 comments

Recent Posts

See All

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์) น.ส.ทัศญาณ์ มัชฌิมา

สวัสดีค่ะ ข้าพเจ้านางสาวทัศญาณ์ มัชฌิมา คณะ KAAC รหัสนักศึกษา 5824324 เนื่องจากข้าพเจ้าเรียนในสาขาบัญชีบัณฑิต ทำให้ได้เรียนรู้ทฤษฏีต่างๆ เกี่ยวกับการบัญชีและธุรกิจจำนวนมาก ซึ่งการเรียนรู้สิ่งเหล่านี้ท

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์)

วิชาผู้ประกอบการออนไลน์เป็นวิชาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจออนไลน์ การขายของ หรือการวางแผนธุรกิจ ซึ่งในรายวิชานี้จะเป็นการเรียนเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ (Wix) เพื่อใช้ในการขายสินค้าตามที่สนใจ

bottom of page