top of page
Search

ปลุกเทรนด์ แฟชั่นกระเป๋าสาน ที่กลับมาครองใจสาวๆ อีกครั้ง

Updated: Nov 10, 2018


กระเป๋าสาน เป็นแฟชั่นรุ่นคุณแม่ คุณยายจ่ายตลาดที่กลับมาอินอีกครั้ง ตั้งแต่สาวๆ ต่างประเทศจนลามเข้ามาแพร่หลายในไทย โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์จะเข้ากับเครื่องแต่งกายของสาวๆ มาก แต่ใครคิดว่ากระเป๋าสานทรงตะกร้าแบบนี้จะดูแก่ หรือเชยล่ะก็ ตามมาดู แฟชั่นกระเป๋าสุดเก๋ไก๋ที่เรานำมาฝาก จะรู้เลยว่าความแซ่บเป็นยังไง

ทรงสี่เหลี่ยมสุดล้ำ

ตัวแม่แห่งความชิค หิ้วกระเป๋าทรงนี้เริ่ดแน่นอนค่ะ เพราะกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสุดเก๋ไก๋แบบนี้ ช่วยอัพลุคให้คุณดูสวยมั่น ทันสมัย ด้วยดีไซน์ที่ไปกันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อกับกระเป๋าสาน ด้วยทรงสวยแบบกระเป๋าแบรนด์เนม แมทช์กับเครื่องแต่งกายเปรี้ยวเฉี่ยวของสาวๆ ได้อย่างลงตัว


ทรงกลมสุดฮิป

เอาใจไปเลยสำหรับความฮิปนี้ แค่เห็นก็ดูน่ารักน่าชัง ให้อารมรณ์มินิมอลนิดๆ เจแปนนีสหน่อยๆ เหมาะกับสาวแนว สาวฮิปสเตอร์ที่ชอบไอเท็มแปลกแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวเรียบๆ หรือสวยหวานก็สามารถสะพายกระเป๋าสานทรงกลมใบนี้ได้แบบลงตัว

ประดับพู่น่ารัก

เพิ่มความคิวท์ถึงขีดสุดให้กับกระเป๋าสาน ด้วยของตกแต่งทั้งพู่ ตุ้งติ้งนุ่มๆ อารมณ์กระเป๋าชาวเขาบ้านเรา ซึ่งไปกันได้ดีกับกระเป๋าสานสีน้ำตาลอ่อน เบรกความแข็งของกระเป๋าให้ดูน่ารัก นุ่มนิ่ม ละมุนนีขึ้นเป็นกอง สาวๆ คนไหนที่รักในความคิวท์แบบนี้ เลือกหามาเป็นไอเท็มเด่นประจำตัวนะ


กระเป๋าเป้เท่ๆ

สาวเซอร์ สาวเท่ สาวนักเดินทาง สาวของเยอะ เชิญทางนี้ได้เลย เพราะเรามีกระเป๋าสานแบบเป้สะพายหลัง ให้คุณสามารถใส่ของได้อย่างจุใจ พร้อมบาลานซ์น้ำหนักให้ไม่ต้องแบกทุกสิ่งไว้บนบ่าข้างเดียวอีกต่อไป เรียกว่าทั้งชิคทั้งสบายตัวไปพร้อมๆ กันเลย

ซึ่งทางร้าน Sanfanns Shop ของเราก็มีกระเป๋าสาน ราคาถูก มามายหลายสไตล์ให้สาวๆได้เลือกสรรกันนะคะ

อย่าลืมนะคะ นึกถึงกระเป๋าสาน นึกถึง Sanfanns !!!

สนใจติดต่อ เข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://sanfanns.wixsite.com/home

384 views0 comments

Recent Posts

See All

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์) น.ส.ทัศญาณ์ มัชฌิมา

สวัสดีค่ะ ข้าพเจ้านางสาวทัศญาณ์ มัชฌิมา คณะ KAAC รหัสนักศึกษา 5824324 เนื่องจากข้าพเจ้าเรียนในสาขาบัญชีบัณฑิต ทำให้ได้เรียนรู้ทฤษฏีต่างๆ เกี่ยวกับการบัญชีและธุรกิจจำนวนมาก ซึ่งการเรียนรู้สิ่งเหล่านี้ท

REVIEW รายวิชา ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ (EGME 405) โดย นางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083

ดิฉันนางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083 นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาบัญชี ได้มีพี่สาขาแนะนำการเรียนวิชาเสรีธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ซึ่งดูเป็นอะไรที่ตรงและเกี่ยวข้องกับการเรียนบัญชี ทำให้ได้ตัดสินใจลงเรียนว

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์)

วิชาผู้ประกอบการออนไลน์เป็นวิชาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจออนไลน์ การขายของ หรือการวางแผนธุรกิจ ซึ่งในรายวิชานี้จะเป็นการเรียนเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ (Wix) เพื่อใช้ในการขายสินค้าตามที่สนใจ

bottom of page