top of page
Search

นาทีนี้ต้อง “Straw Bag” กระเป๋าสานสุดชิค ไอเท็มโปรดของคนดังที่คุณไม่ควรพลาด!

Updated: Nov 10, 2018



ตอนนี้ Straw Bag หรือกระเป๋าสานสุดเก๋กำลังกลับมาโลดแล่นในวงการแฟชั่นอีกครั้ง ถึงจะไม่ได้กลับมาแบบยิ่งใหญ่เว่อร์วัง แต่กระแสความฮิตก็มาเรื่อยๆ แบบไม่ขาดสาย เพราะไม่ว่ามองไปทางไหน ดูเหมือนเจ้ากระเป๋าสานจะครองใจสาวๆ อินเข้าไปในไลฟ์สไตล์ได้มากเลยทีเดียว เพราะราคาถูก น่ารัก และใช้ได้อย่างคุ้มค่า ไม่ปิดหสังแน่นอน



นอกจากเราจะเห็นสาวๆ สะพายกระเป๋าสานเดินอวดแฟชั่นสุดครีเอตแล้ว ฟากฝั่งคนดังก็สนใจไอเท็มชิ้นนี้เหมือนกัน ทั้งฝั่งไทยและฮอลลีวู้ด กระเป๋าสานก็กลายเป็นตัวเสริมลุคให้น่ารัก ดูมีสไตล์มากขึ้น


ซึ่งทางร้าน Sanfanns Shop ของเราก็มีกระเป๋าสาน ราคาถูก มามายหลายสไตล์ให้สาวๆได้เลือกสรรกันนะคะ

อย่าลืมนะคะ นึกถึงกระเป๋าสาน นึกถึง Sanfanns !!!

สนใจติดต่อ เข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://sanfanns.wixsite.com/home


40 views0 comments

Recent Posts

See All

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์) น.ส.ทัศญาณ์ มัชฌิมา

สวัสดีค่ะ ข้าพเจ้านางสาวทัศญาณ์ มัชฌิมา คณะ KAAC รหัสนักศึกษา 5824324 เนื่องจากข้าพเจ้าเรียนในสาขาบัญชีบัณฑิต ทำให้ได้เรียนรู้ทฤษฏีต่างๆ เกี่ยวกับการบัญชีและธุรกิจจำนวนมาก ซึ่งการเรียนรู้สิ่งเหล่านี้ท

REVIEW รายวิชา ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ (EGME 405) โดย นางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083

ดิฉันนางสาวณัฐจารี วัฒนเดช 5824083 นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาบัญชี ได้มีพี่สาขาแนะนำการเรียนวิชาเสรีธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ซึ่งดูเป็นอะไรที่ตรงและเกี่ยวข้องกับการเรียนบัญชี ทำให้ได้ตัดสินใจลงเรียนว

Review : EGME405 ONLINE ENTREPRENUERSHIP (ผู้ประกอบการออนไลน์)

วิชาผู้ประกอบการออนไลน์เป็นวิชาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจออนไลน์ การขายของ หรือการวางแผนธุรกิจ ซึ่งในรายวิชานี้จะเป็นการเรียนเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ (Wix) เพื่อใช้ในการขายสินค้าตามที่สนใจ

bottom of page